Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Các kiểu thiết kế nhà bếp mở


Mọi người đều muốn thiết kế nhà bếp của mình trở nên đẹp và ấn tượng. Bạn chắc chắn sẽ mơ ước có một nhà bếp đẹp, nơi những đứa con của bạn có thể vui chơi một cách an toàn, giúp bạn thưởng thức bữa sáng hoặc thưởng thức bữa tối lãng mạn với những người thân yêu trong gia đình . Những mẫu nhà bếp mà Công ty tư vấn thiết kế xây dựng AN LĨNH chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thấy dưới đây sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu này 

Nhà bếp của chúng tôi được thiết kế đa dạng phong cách từ cổ điển đến công nghiệp, mộc mạc và hiện đại. Nhưng điểm chung của tất cả chúng đều phải đến từ tay các nhà thiết kế tổng thể. Những nhà bếp này sẽ truyền cảm hứng cho bạn khi thiết kế nhà bếp của riêng bạn. Hãy cùng xem và cảm nhận

Cổ điển kết hợp hiện đại



Các kiểu thiết kế nhà bếp mở

Sàn gỗ được sử dụng trong thiết kế nhà bếp, kệ, cửa vườn mở ra cho chúng ta, phong cách cổ điển mang lại ấn tượng về một nhà bếp kiểu Victoria. Tuy nhiên, các cửa sổ trần nhà, tủ quần áo thanh lịch và các điểm trên trần nhà đã khiến nhà bếp trở nên hiện đại. Hơn nữa, nó có thể sử dụng như là một phòng ăn vì nhà bếp được thiết kế rất rộng rãi. 

Bếp với view nhìn thoáng



Các kiểu thiết kế nhà bếp mở 2


Các thiết kế của AN LĨNH đã tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo. Chúng ta có thể thấy sự hài hòa tương tự trong tủ bếp. Cảnh vườn phía sau cửa kính lớn là điểm nhấn trong mẫu thiết kế này. Chúng tôi nghĩ rằng nhà bếp này sẽ thêm hương vị cho nhà bếp và bữa ăn của bạn. Kính màu tím được sử dụng để thiết kế  hài hòa với cả miếng lót và hoa trên bàn ăn. Màu sắc của đồ nệm đã chọn cho sàn nhà là một phần không thể tách rời của đồ nội thất màu nâu của nhà bếp. Chắc chắn khách của bạn khó có thể từ chối lời mời ăn tối tại căn phòng bếp này của gia đình bạn.


Đơn giản nhưng ấn tượng




Nhà bếp này tương tự như bếp đầu tiên, nhưng là một bếp nhỏ cổ điển. Một sự khác biệt với bếp đầu tiên của chúng tôi là cái ghế dài lớn ở giữa bếp. Ghế ngồi này phục vụ như là một bàn nơi bạn có thể chuẩn bị các bữa ăn của mình. Bạn sẽ có một bữa ăn lãng mạn trong nhà bếp này vì nó tạo ra một bầu không khí thân mật với không gian nhỏ của nó. 


Tận dụng không gian



Các bức tường với gạch thô thường cho một cái nhìn đẹp. Có thể thấy hiệu quả tương tự ở trong mẫu thiết kế này. Ngoài ra, đèn trần nhà có một hình dáng rất thú vị kết hợp ống khói chrome và cửa sổ cao và có thể gập lại tạo cho nhà bếp có phong cách của những nhà bếp chuyên nghiệp như nhà hàng sang trọng. Đồ nội thất thực tế được lựa chọn và gỗ được sử dụng trong vườn là tương thích với nhau.

Nhẹ nhàng




Không có nghi ngờ rằng những người sống trong một nhà bếp được trang bị các yếu tố đơn giản và thanh bình sẽ được hạnh phúc. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư của công ty AN LĨNH, căn bếp này tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cũng cần lưu ý rằng mùi hoa tươi sẽ lan tỏa trong nhà bếp và góp phần tạo ra bầu không khí yên bình cho bạn. Ngay cả khi bạn nhìn vào căn phòng có một chậu hoa ở đó thôi thì bạn cũng có 1 cảm giác yên bình rồi đúng không?

Nhà bếp hiện đại




Các cửa ở mặt tiền của vườn cũng cung cấp nhiều ánh sáng cho nhà bếp. Bộ khung gỗ tạo thêm một bầu không khí dễ chịu, và những viên gạch được chọn cho sàn nhà bếp làm cho bếp sáng hơn. Vật liệu bằng kim loại được sử dụng trong bàn làm việc và cánh buồm là một sự tương phản thú vị với cấu trúc gỗ chiếm ưu thế trong nhà bếp. Ghế dạng thanh được sử dụng kết hợp với cả kim loại và gỗ làm cho sự tương phản này thậm chí còn rõ nét hơn. Nó sẽ là một niềm vui để chào đón khách trong nhà bếp rộng rãi và đầy ánh sáng này.

Phong cách Ấn Độ




Mới nhìn vào có lẽ bạn sẽ không nghĩ đây là một nhà bếp đúng không. Nhưng đây chính là một nhà bếp chính hiệu. Những viên đá được làm bằng than đá trên sàn nhà bếp, nơi những kết cấu gỗ khác nhau đã cùng nhau tạo ra một tác phẩm rất đẹp. Mẫu này chứa đựng 2 phòng cách cổ điển lẫn hiện đại.



EmoticonEmoticon