Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp giúp tiết kiệm không gian

Thiết kế nội thất nhà phố thường gặp phải 2 vấn đề đó là thiếu không gian và hạn chế ngân sách. Nhưng những gì chúng tôi cho bạn thấy sau đây sẽ giải quyết được 2 vấn đề đó. Đó là một căn nhà phố được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư của công ty AN LĨNH và được xây dựng vào năm 2017 cho một gia đình nhỏ gồm một đôi vợ chồng trẻ và đứa con nhỏ của mình

Ngôi nhà là một mái ấm tuyệt vời với bộ sưu tập đồ nội thất đẹp mắt. Đặc biệt đáng chú ý vì không gian sống chỉ bao gồm 75 mét vuông. Việc thiết kế và bố trí lại toàn diện không gian đã làm cho căn nhà trở nên gọn gàng và rộng rãi.


Phòng khách với thư viện ấn tượng



Ngôi nhà bao gồm một sân thượng, phòng khách, nhà bếp kiêm khu vực ăn uống, hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh và một phòng tiện ích. Chúng được tách biệt ở hai bên của một con đường dẫn đến cổng chính.





Khu vực giải trí kiêm phòng khách có giá sách từ sàn đến trần với tủ TV tích hợp ở phía trước. Bạn sẽ thích thú ngả người trên ghế sofa và đọc sách từ căn phòng này. Một chiếc ghế sofa màu trắng quay mặt về phía TV và hai bên là những chiếc ghế trông rất hấp dẫn với tông màu vàng nắng.

Hành lang dẫn ra ngoài trời




Cửa cao đầy đủ với vòm gạch và dầm bằng gỗ tối màu là một điểm nhấn cho phong cách thiết kế truyền thống. Nó tạo ra một cảm giác mở rộng khi nhìn ra bên ngoài. Nội thất màu trắng hoàn toàn khác được trang trí với sự kết hợp giữa đồ nội thất và các phụ kiện với tông màu rất sáng.


Thư viện mini






Không gian tường phía sau tủ TV cũng được thiết kế dành riêng cho giá sách. Ngoại trừ việc phục vụ mục đích đọc sách thì cây đàn ghita cũng là một điểm nhấn nổi bật cho căn phòng này.


Không gian để chơi nhạc





Phòng chơi nhạc được thiết lập trong một hành lang hẹp ngay phía sau khu vực tiếp khách. Ngoại trừ một cây đàn piano, thì một vài bộ sách và tạp chí khác cũng như những khung hình tạo nên sự sống động cho căn phòng


Nhà bếp sạch sẽ, hiện đại và cổ điển





Nhà bếp được thiết kế kết hợp giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại, các đồ dùng nhà bếp được sắp xếp gọn gàng vào các tủ màu trắng. Cửa sổ lớn hấp thụ ánh sáng mặt trời và làm cho khu vực nhà bếp trông rộng hơn so với thực tế.



Khu vực ăn uống thư giãn và yên tĩnh





Không gian ăn uống được thiết kế gọn gàng và tận dụng tối đa diện tích. Ghế đúc hiện đại với tông màu trắng và màu hổ phách bao quanh bàn ăn đơn giản theo hình chữ nhật. Các đồ trang trí nổi bật ở đây là bình đầy hoa và các miếng dán 3D trên cửa tủ lạnh.


Phòng ngủ đơn giản



Nếu không có sự hiện diện của chiếc giường trong bóng màu cam cà rốt, phòng ngủ sẽ gần như là “tông xuệc tông” trong thiết kế của nó. Cửa sổ lớn ngay cạnh giường tạo nên không gian tràn đầy sức sống khi mỗi sáng bạn thức dậy và kéo bức rèm để đón bình minh

Phòng của bé




Phòng của đứa trẻ là một trong những điểm nổi bật của cả ngôi nhà. Phòng được trang bị đồ nội thất với nhiều màu sắc sống động phù hợp với sở thích và độ tuổi của các bé, bao gồm cả giường và chỗ chứa đồ. Bàn tròn bằng gỗ với chiếc ghế trẻ em với màu xanh được đặt ở giữa phòng.

Phòng tắm




Phòng tắm có tất cả các yếu tố cần thiết được thiết kế trong không gian khá nhỏ. Tất cả các phụ kiện và thiết bị vệ sinh đều được giữ màu trắng để mang lại cảm giác thoáng mát. Chỉ có nến và thảm trong phòng tắm là có nhiều màu tạo nên sự khác biệt

Xem thêm tại http://anlinhco.over-blog.com/



EmoticonEmoticon