Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Cách thiết kế phòng khách phù hợp với tính cách của bạn

Phòng khách là căn phòng mà chủ nhà đã dành phần lớn thời gian của mình sau phòng ngủ và hầu hết các phòng riêng của mình. Chúng ta cũng chào đón khách đến chơi nhà của chúng ta ở phòng khách.

Vì lý do này, khi thiết kế phòng khách, bên cạnh phản ánh tính cách của gia chủ thì nó cũng phải mang những chức năng giúp cuộc sống thoải mái hơn. Ngoài những yếu tố này, kích thước, thiết kế và ngân sách cũng có ảnh hưởng khi chúng ta lựa chọn giữa các kiểu dáng khác nhau.

Sau đây, chúng tôi sẽ trình bày các thiết kế phòng khách đẹp sẽ truyền cảm hứng cho bạn trong một phong cách chiết trung đến phong cách tối giản và cung cấp cho bạn một không gian sống tuyệt vời ở tại phòng khách của mình.

Các thiết kế phòng khách đẹp

Chiết trung


cach-thiet-ke-phong-khach-dep


Nếu bạn là người yêu thích những vẻ đẹp hoài cổ thì bạn mang phong cách cổ điển vào phòng khách của mình, nó sẽ được phù hợp hơn để đưa các phong cách khác nhau với nhau trên một dòng chiết trung. Vì vậy, bạn có thể tạo ra một dòng đơn bằng cách tạo ra một hỗn hợp từ các giai đoạn khác nhau và phong cách.

Chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến những chi tiết nhỏ của đặt xung quanh nếu bạn có một không gian lớn. Bạn phải kết hợp nhiều chi tiết bằng cách sử dụng mẫu, vải, hình dạng và màu sắc bổ sung.
Bạn có thể tìm thấy chúng trong chợ trời hoặc trong các cửa hàng cũ, thiết kế chiết trung của bạn sẽ góp phần bảo vệ môi trường và giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Vì vậy mẫu thiết kế này sẽ không làm cho bạn quá tốn kém

Màu sắc


cach-thiet-ke-phong-khach


Một phòng khách sang trọng và sinh động là một xu hướng của các nhà thiết kế hiện đại. Trong thiết kế này bạn có cơ hội để tạo ra một không khí sôi động trên tường và đồ nội thất bằng cách chọn từ một loạt các mẫu, màu sắc và hình dạng. Nếu bạn muốn có một phòng khách hào nhoáng , với một tính cách thích mạo hiểm, và bạn là một người thích làm những điều nổi bật thì đây sẽ là một mẫu thiết kế phù hợp với bạn.

Ánh sáng





Thiết kế trong bức ảnh sẽ phù hợp với một phòng ánh sáng tự nhiên lớn hoặc trung bình. Nếu bạn thách thức ranh giới sáng tạo, kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn đạt được!

Một phòng khách cổ điển không phải là phong cách lựa chọn của hầu hết các chủ nhà. Mẫu này dễ dàng thích nghi với những thay đổi trong tương lai với màu sắc quen thuộc và có thể thiết kế hoàn toàn mới bằng cách thay đổi màn cửa, cuộn hoặc bức tranh tường.

Thiết kế cổ điển cũng có thể được sử dụng khi di chuyển phòng với đồ nội thất nhỏ và không có ánh sáng. Tất nhiên, đừng ngần ngại sử dụng một số màu sắc để phản ánh tính cách của bạn và làm sống động căn phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế mà không trải qua những điều cơ bản, thời trang và luôn luôn phù hợp với xu hướng thì bạn có thể chọn một mẫu thiết kế như hình trên. Nếu ngân sách của bạn bị giới hạn, bạn có thể tìm thấy đồ nội thất bằng những đường nét cổ điển với giá cả hợp lý từ các chuỗi cửa hàng đồ gỗ .

Thiết kế phòng khách với phong các khác lạ


Công nghiệp




Một ngôi nhà gạch cũ sẽ được “hô biến” hoàn toàn mới nếu bạn biết cách sáng tạo trong thiết kế để thôi hồn cho nó
Để quy tụ các yếu tố trong một thiết kế như vậy, bạn phải chắc chắn rằng tất cả các phần của phòng khách đều tương thích và bạn cần phải củng cố những yếu tố nổi bật nhất của căn phòng. Đừng ngại áp dụng các dòng thiết kế khác nếu bạn thấy thích .


Minimalist





Chủ nghĩa tối giản không phải phù hợp với tất cả mọi người. Đây là dòng thiết kế dễ bị lỗi nhất. Nhưng nếu bạn có kinh nghiệm và sáng tạo thì một màu sắc tối giản thực sự, với màu sắc mờ, có thể tạo ra một phong cách ấn tượng mà không bị nhàm chán.

Nắm bắt được những điều cơ bản nhất định là điểm then chốt. Có thể làm sống động nhiều chi tiết cơ bản trông giống nhau bằng cách sử dụng các sắc thái khác nhau. Tiếp cận trực tiếp với ánh sáng tự nhiên cũng rất quan trọng. Điều này cho phép căn phòng cảm thấy tươi và dễ nhận ánh sáng từ bên ngoài.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách do công ty AN LĨNH chia sẻ. Những mẫu thiết kế như vậy sẽ phù hợp với hầu hết mọi kích cỡ phòng và ngân sách của các gia chủ. Nó cũng sẽ là một lựa chọn ưa thích của những người thích tìm kiếm một hương vị mới trong thiết kế.


EmoticonEmoticon